Chuyển đến nội dung chính

Trần Ngọc Bích thí sinh ném danh hiệu giải thưởng của" nữ v��ơng sắc đẹp" vào thùng rác

Chủ đề: https://vnexpress.net/nguoi-dep-hinh-the-tran-ngoc-bich/tag-490534-1.html

"Tôi đã đề cập mang anh đó rằng đây là cuộc thi nhỏ nên sẽ chỉ đưa anh ấy 40 triệu đồng gọi là tiền của trợ thôi. Phạm Tuân đồng ý và chúng tôi đã khiến giấy cam kết", cô cho biết. Dù vậy, sau khi đã đặt chỗ 10 triệu đồng và khiến cho giấy cam kết, cô được một số bạn bè khuyên không nên tham dự vì "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" là cuộc thi từng sở hữu phổ biến điều tiếng trước chậm tiến độ. Trước thông báo này, cô đã giao thông có Phạm Tuân và đòi lại tiền đặt cọc. Cô kể: "Anh đó trả tôi trước 5 triệu và hứa hẹn đưa nốt phần còn lại vào ngày 14/7. Giữ phép lịch sự, tôi đồng ý chờ. Tới đúng hạn, tôi ko có phương pháp nào liên lạc được".

Cô gái này khẳng định tới bây giờ vẫn giữ bản cam kết "giao dịch giải thưởng" giữa cô mang ông Phạm Tuân.

Còn thí sinh Ngọc Bích, không giới hạn lại ở việc khiếu nại Ban đơn vị "Nữ hoàng sắc đẹp" khiến ăn không uy tín, thiếu chuyên nghiệp... Vừa mới đây cô còn mách nhỏ cụ thể hơn nội dung tin nhắn giữa cô và ông Phạm Tuân. Theo Đó, Ngọc Bích khẳng định, ông Phạm Tuân đã dụ dỗ cô tham dự cuộc thi và hứa đảm bảo cho cô vào top 5. Ngoài Ngọc Bích, 1 thí sinh khác là Huyền My, cũng đưa ra các lời cáo buộc tương tự.

Huyền My và

Thí sinh Huyền My (trái) và trần Ngọc Bích.

Cao Kỳ, người đại diện của Ngọc Bích và Huyền My, cho biết, trưởng ban đơn vị là Phạm Tuân đã nhiều lần gọi điện thuyết phục hai cô gái này tham dự cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam". Trong các tin nhắn gửi nai lưng Ngọc Bích và Huyền My, ông Phạm Tuân liên tiếp nhấn mạnh sẽ đảm bảo cho 2 cô lọt vào top 5. Còn việc mang đoạt danh hiệu cao nhất không thì phụ thuộc vào thực lực của chính họ.

Người đại diện này san sẻ thêm về cảm nhận của anh với cuộc thi: "Tôi từng cho các người đẹp của mình tham dự rộng rãi cuộc thi khác và thấy nữ vương dung nhan Việt Nam mang các điểm không ổn. 1 Là, ban doanh nghiệp không thông qua các vòng thi như sơ khảo, bán kết... Mà chỉ qua một buổi casting duy nhất để chọn thí sinh vào chung kết. Giám khảo thậm chí còn không nhớ nổi tên thí sinh. Hai là, trong các phần thi chung kết, thí sinh chưa kịp hoàn tất bài thi thì người của ban tổ chức đã thu bảng điểm từ tay giám khảo", Cao Kỳ nhắc.

nhà thiết kế Nguyễn Huy - thành viên ban giám khảo - khẳng định, phản ánh của thí sinh Ngọc Bích các ngày qua là đúng sự thực. đơn vị thiết kế giám định cao phần thi của Ngọc Bích và theo anh ghi nhận, nữ thí sinh cũng nhận được sự khích lệ lớn từ khán nhái và giám khảo trong đêm thi. Nhưng Ngọc Bích chỉ giành được giải phụ.

Về công việc chấm thi, Nguyễn Huy cho biết, anh, nghệ sĩ Hồng Liên, 2 người chiếc và 1 đơn vị thiết kế bắt mắt khác được mời tham gia làm cho giám khảo vòng chung kết. Anh kể, những thành viên chấm độc lập và gửi kết quả về ban tổ chức. Kết quả rút cuộc do ban đơn vị quyết định.

Nguyễn Huy còn mách nhỏ, anh và những giám khảo tham dự cuộc thi trên tinh thần tương trợ mà không có thù lao. "Cuộc thi này chỉ do 1 mình ông Tuân đứng ra tổ chức", anh đề cập.

VnExpress cũng đã tìm phương pháp liên lạc mang Phạm Tuân nhưng ông vẫn tắt máy. Đến chiều nay (16/7), Sở Văn hóa Thể thao và du lịch Hà Nội vẫn chưa đưa ra quyết định chung cục về các sai phạm của Ban công ty "Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam". Ông Tô Văn Động, giám đốc Sở, cho biết, Sở vẫn đang trong công đoạn xem xét kỹ các sai phép liên quan tới việc xin giấy phép của cuộc thi. Riêng nghi vấn tậu bán giải, theo ông Động, thuộc bổn phận thăm dò, xử lý của các cơ quan điều hành khác.

"Nữ hoàng dung nhan Việt Nam" được diễn ra trong khoảng ngày 23/5 tới 13/7 năm nay. Trước chậm tiến độ, đây chỉ là một cuộc thi ảnh. Năm nay, vòng chung kết được diễn ra tại Hà Nội có sự tham dự của 31 thí sinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt mốc 24.000 đồng/lít

Giá xăng RON95-III tăng mạnh gần 1.500 đồng/lít trong kỳ điều chỉnh chiều ngày 26/10, vượt mốc 24.000 đồng/lít. Đồng thời đây là lần tăng giá thứ 4 liên tiếp trong 2 tháng qua. Xem thêm:  https://vietnambiz.vn/chu-de/xang-dau-181.htm Chiều ngày 26/10, Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giá xăng dầu. Theo đó, sau khi thực hiện việc trích lập và chi sử dụng quỹ Bình ổn giá xăng dầu, giá bán các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường như sau: Xăng/dầu Thay đổi Giá không cao hơn Xăng E5RON92 + 1.427 đồng/lít 23.110 đồng/lít Xăng RON95-III + 1.459 đồng/lít 24.338 đồng/lít Dầu diesel 0.05S + 18.716 đồng/lít 1.171 đồng/lít Dầu hỏa + 1.015 đồng/lít 17.637 đồng/lít Dầu mazut 180CST 3.5S + 113 đồng/kg 17.210 đồng/kg                         Mức giá này chính thức có hiệu lực từ 16h ngày 26/10. Biến động giá bán lẻ xăng dầu trong nước tháng 1/2021-10/2021. (Nguồn: Bộ Công Thương) Trong kỳ điều hành lần này Liên Bộ trích lập Quỹ bình ổn giá (BOG) đối với  dầu mazut ở mức 100

Giá vàng hôm nay 5.9: Triều Tiên khiến vàng "tăng nóng", áp sát mốc đỉnh 1 năm

Giá vàng hôm nay 5.9: Triều Tiên khiến vàng "tăng nóng", áp sát mốc đỉnh 1 năm Giá vàng thế giới hôm nay tiếp tục tăng áp sát mốc đỉnh của 1 năm. Ảnh PV Giá vàng hôm nay 5.9 tiếp tục đà tăng và liên tiếp phá mốc đỉnh mới. Nguyên nhân giá vàng tăng mạnh là do các nhà đầu tư lo lắng trước tình hình chính trị thế giới đang rất căng thẳng, vàng được lựa chọn làm tài sản trú ẩn an toàn. Các chuyên gia dự báo, giá vàng sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Xem thêm: Giá vàng SJC ngày hôm 1/9 Mở cửa phiên giao dịch sáng nay (5.9), Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,72 - 36,80 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giữ nguyên ở chiều mua vào và giảm 20 nghìn đồng ở chiều bán ra so với cùng thời điểm trong phiên giao dịch ngày hôm qua. Giá vàng SJC tại Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức 36,74 - 36,81 triệu đồng/lượng, giữ nguyên ở chiều mua vào và tăng 10 nghìn đồng ở chiều bán ra so với ngày hôm qua. Giá vàng nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long giao dịch ở mức:

30-40 phút chuẩn bị, thực đơn ăn dặm kiểu Nhật đầy đủ dưỡng chất, đa dạng và cực kỳ bắt mắt.

Khỏi cần vắt óc nghĩ cho con ăn gì nữa, học ngay thực đơn ăn dặm kiểu Nhật của bà mẹ 9X khéo tay này Chỉ mất khoảng 30-40 phút chuẩn bị, thực đơn ăn dặm kiểu Nhật chị Hằng nấu cho con trai đều đầy đủ dưỡng chất, đa dạng và cực kỳ bắt mắt. Xem thêm: Nên cho bé ăn dặm lúc mấy tháng Chị Phùng Thị Hằng (21 tuổi, Hà Nội) bắt đầu cho bé Đỗ Xuân Đạt ( tên ở nhà gọi là Bon) ăn dặm lúc 5 tháng tuổi. Điều may mắn là em bé hợp tác ngay từ ngày đầu tiên, em bé tỏ ra rất thích thú. Đến nay gần 5 tháng trôi qua, bé càng tỏ ra yêu thích với thực đơn chị đưa ra và ăn rất tốt. Tổ ấm hạnh phúc của gia đình chị Hằng. Cùng trò chuyện với người mẹ trẻ đảm đang này để có thêm kinh nghiệm cho con ăn dặm: - Chào chị, chị bắt đầu cho con ăn dặm từ tháng thứ mấy? - Bé nhà mình bắt đầu có dấu hiệu đòi ăn khi ở tháng thứ 4. Và mình bắt đầu cho bé Bon ăn dặm khi bé tròn 5 tháng tuổi. - Được biết, chị chọn phương pháp ăn dặm kiểu Nhật cho bé Bon? Chị có thể cho biết, cơ duyên nào giúp chị chọn phương p