Được ra đời từ năm 1994, Tập đoàn nước đái khát Tân Hiệp Phát (THP) dưới sự dẫn dắt của thương nhân trần Quý Thanh đã từng bước vươn vai vững mạnh và trở nên công ty hàng dùng nhanh (FMCG) to nhất Việt Nam.
Ông è cổ Quý Thanh xuất thân trong khoảng kỹ sư cơ khí nhưng lại rẽ hướng buôn bán ngành nghề thực phẩm sở hữu công tác tại Tổng công ty thực phẩm Trung ương. Sau gần 20 năm, ông Thanh đã dẫn dắt Tân Hiệp Phát thành tập đoàn nước giải khát mang nhãn hàng Việt Nam có doanh thu không thua sút Pepsi Việt Nam.
Cty TNHH thương nghiệp - nhà sản xuất Tân Hiệp Phát hiện mang vốn điều lệ 276 tỷ đồng, hội sở chính tại quận Dĩ An, tình Bình Dương. Bà Phạm Thị Nụ là chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm TGĐ của tổ chức.
Tân Hiệp Phát chính yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước tiểu khát cho 63 tỉnh thành Việt Nam và 16 quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm của Tân Hiệp Phát bao gồm trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước uống chuyển động, nước tăng lực, sữa đậu nành và nước trong sáng.
Bài Viết mới nhất về CEO Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/431207363988135
Trong một san sẻ mới đây ngày 11/1 ông è Quý Thanh đã nói về "GIÁ TRỊ cốt lõi CỦA một công ty GIA ĐÌNH LÀ GÌ?".
Đây chẳng hề lần trước hết ông Thanh kể về điều này, trước chậm tiến độ tại buổi tiệc cộng Top 45 Hoa khôi sinh viên thương lái nai lưng Quí Thanh cũng đã san sớt về các giá trị mấu chốt của tập đoàn, tinh thần "Không gì là không thể" và tinh thần dám nghĩ, dám làm cho, khả năng khiến cho chủ trong công việc.
đặc thù, ông cũng nhấn mạnh tình cảm gia đình chính là nền tảng sâu sắc nhất và cứng cáp nhất để những thành viên đi đến thành công, mang đến các trị giá cho đơn vị, cho phố hội. Điều này cũng được ông chủ Tập đoàn Tân Hiệp Phát kể đến không ít lần trên trang facebook tư nhân Dr.Thanh hay Tranquithanh.com.
Tân Hiệp Phát được xem là tổ chức gia đình thành công bậc nhất Việt Nam. Do vậy, những san sẻ của ông è Quí Thanh luôn gây được sự chú ý của dư luận. Ngừng thi côngĐây không phải là các gì cao siêu, xa vời, trái lại các "bật mí", sẻ chia của ông luôn được đánh giá là thân thiện, thiết thực và đáng để học hỏi.
Ông è cổ Quý Thanh cộng vợ và hai con. Ảnh Facebook nhân vật.
các lời thanh minh gần đây của ông Thanh lại khiến phổ biến người phải suy ngẫm.
"Sống trên đời này người nào cũng mang nhu cầu được để lại 1 cái gì Đó. Người ta nói con người được sinh ra mang hai bàn tay trắng, ra đi cũng có hai bàn trắng tay, sở hữu có được gì theo đâu. Với một người bình thường thì họ mong muốn con chiếc được học hành tử tế, sở hữu nghề nghiệp tử tế, gia đình hạnh phúc.
có một người mang tầm nhìn, với tư tưởng thì dòng họ mong muốn để lại là một huyền thoại, 1 động lực cho thế hệ sau.
Tân Hiệp Phát vừa kỷ niệm 23 năm xây dựng thương hiệu và vẫn duy trì là một doanh nghiệp, tập đoàn gia đình như tầm nhìn ban sơ của tôi. Người ta hay hỏi tôi doanh nghiệp gia đình là gì, làm sao để duy trì một tổ chức gia đình trong khoảng thời gian dài, bền vững?
Tôi giải đáp rằng, tổ chức gia đình là hội tụ các người với cộng cốt lõi gia đình. Thực ra trong một gia đình, mỗi thành viên với một đam mê, một chí hướng khác nhau; nhưng nếu hầu hết những thành viên đều sở hữu chung trị giá chủ chốt thì ko bao giờ đánh mất trị giá của gia đình mình cả.
Tôi hay dạy con tôi, đơn vị gia đình là công ty mà người nào nối tiếp, kế thừa thì phải phát huy trị giá sứ mệnh của gia đình, của người sáng lập. Người kế thừa phải chịu phận sự bảo quản di sản, để chuyển giao thế hệ sau vì chẳng người nào sở hữu theo dòng gì cả. Trách nhiệm của người kế thừa rất nặng nề hà chứ không phải sung sướng gì, vì họ phải biết tạo danh tiếng gia đình và để lại trị giá cho thị trấn hội.
làm sao để chung cục nhận ra tài sản này là của quốc gia chứ không phải của mình. Vì mình đóng góp cho phố hội, trả lại cho tổ quốc, cho quốc gia chứ chết cũng sở hữu với được theo đâu.
Kinh nghiệm từ tôi mà ra. Ít tiền thì còn đếm chứ nhiều tiền thì không còn muốn đếm nữa. Nhu cầu thì thuần tuý ngày ăn ba bữa. Nhưng trong gia đình thì phải trung thành có trị giá then chốt, với văn hóa của gia đình mình.", ông trần Quý Thanh thổ lộ.
Tân Hiệp Phát đang có các bước trở lại hết sức ấn tượng trên thị phần giải khát. Theo VietnamReport, tập đoàn này Đứng thứ 5 trong top 10 doanh nghiệp uy tín lĩnh vực đồ uống năm 2017.
Độ phủ kênh bán buôn của Tân Hiệp Phát đạt tới 98% trên cả nước và dẫn đầu thị phần nước giải khát phải chăng cho sức khỏe. Sau khi chinh phục thị phần sắp 20 quốc gia trên thế giới, doanh nghiệp này đặt chỉ tiêu nâng cao tỷ lện xuất khẩu lên 10% vào năm 2023.
Đây là các dấu hiệu đầy lạc quan của hãng nước đái khát này trong hành trình vươn tầm châu Á và chinh phục những mục tiêu tham vọng hơn như đạt một tỷ đô la doanh thu vào năm 2023 và 3 tỷ đô la năm 2027.
Nguồn: doisongvietnam
Nhận xét
Đăng nhận xét