Chủ đề và nguồn: https://baomoi.com/tag/tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch.epi
Bà Trần Ngọc Bích: Ông là người đòi hỏi rất khó tính. Nếu mang ý tưởng, ông sẽ thức dậy khi 4 giờ sáng và sau chậm triển khai đánh thức 2 chúng tôi: "Chúng ta cộng thảo luận về ý tưởng này đi nào".
- các năm 1990 mở ra một chân mây mới, tốc độ phát triển nhảy đầm vọt của nền kinh tế (khoảng 7% mỗi năm) mang đến muôn vàn cơ hội. Chính từ thời kì này Tân Hiệp Phát bắt đầu được hình thành?
- Ông trằn Quí Thanh: Điều may mắn của tôi là được sinh sống và học tập dưới hai hệ thống là Tư bản chủ nghĩa trước năm 1975 và thị trấn hội chủ nghĩa ngày nay. Vào thời điểm chậm triển khai, tình hình kinh tế rất xấu, các công ty nhỏ như chúng tôi rất cạnh tranh để còn đó. Bấy giờ, có tất cả người rời bỏ Sài Gòn, nhưng tôi luôn ghi nhớ là: không bao giờ trong khoảng bỏ quê hương mình.
- Tân Hiệp Phát đang gặt hái những thành quả xứng đáng có công lao và tâm huyết: 4 nhà máy trên khắp Việt Nam mang hơn 4.000 nhân viên, đầu cơ 300 triệu USD cho 10 dây chuyền cung cấp tự động mang công nghệ Aseptic. Theo ước lượng mới nhất, THP đang phát triển hơn 100 sản phẩm mới?
- Bà è cổ Uyên Phuong: lúc chúng tôi định tung ra thị trường sản phẩm trà xanh, đầy đủ chuyên gia trong nước băn khoăn, vì làm cho sao 1 doanh nghiệp nội địa lại có thể thành công lúc đóng chai một thứ mà người ta vẫn tặng miễn phí ở phần nhiều những quán cà phê, ngừng thi côngĐây là trà. Người ta luôn tặng kèm trà miễn phí. Lúc những nhãn hàng đa đất nước, nhãn hàng quốc tế đã thất bại ở phân khúc này, khiến sao lại với thể tin rằng 1 đơn vị nội địa lại với thể chiến thắng?
Và rộng rãi người trong khoảng các chuyên gia đến marketeers ở những tập đoàn lớn liên tục thách thức chúng tôi. Nhưng ba tôi tin tưởng vào tuyến phố ông đã chọn. Và ông lập tức bắt tay vào hành động. Sau hai năm, thành công đã minh chứng cho niềm tin của ông. Trà xanh phát triển thành sản phẩm bán chạy bậc nhất ở Việt Nam.
Nhận xét
Đăng nhận xét